Chi tiết bài viết
Tiêu đề Báo cáo phân tích ngành nông nghiệp
Loại báo cáo BÁO CÁO PHÂN TÍCH
Nguồn VND
Chi tiết Ngày: 28-10-2022 Trang: 6 Định dạng: Dung lượng: 866.35 KB
   
Tóm tắt

3F và thịt có thương hiệu: Sân chơi đã có sẵn những đối thủ lớn Mặc dù thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ tên thương hiệu đặc biệt, nhưng chúng tôi cho rằng sản phẩm “Heo ăn chuối” không có quá nhiều khác biệt so với những sản phẩm thịt sạch đang có trên thị trường, xét ở góc độ tiêu dùng. Giá trị thị trường ngành thịt Việt Nam ước tính đạt 8,9 tỷ USD vào năm 2021, với sự tham gia của nhiều công ty lớn như CP Food, GreenFeed, Japfa, CJ Vina, Dabaco và Masan Meatlife. Bên cạnh đó, sắp tới sẽ có thêm một đối thủ mới gia nhập “cuộc đua 3F” – Nova Consumer (thành viên của NovaGroup). Chúng tôi cho rằng sân chơi “3F” hiện đã khá chật chội với nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng